Mô tả công việc

1. Mục đích công việc

- Nhận và chuyển cuộc gọi chính xác, thông suốt và nhanh chóng.

- Luân chuyển công văn kịp thời đến ngưới có liên quan.

- Tiếp đón khách, đối tác đến làm việc tại Công ty lịch sự và chu đáo.

2. Nhiệm vụ

a) Trực tổng đài điện thoại: Nhận, chuyển cuộc gọi cho các đơn vị có liên quan, ghi nhận thông tin của khách hàng: Cung cấp chính xác thông tin đối tác, khách hàng.

b) Thực hiện nhận, chuyển công văn cho đơn vị, cá nhân liên quan: Đảm bảo công tác lưu trữ văn thư theo quy định.

c) Quản lý và chuẩn bị phòng họp tiếp đón khách và thông báo đến các đơn vị có liên quan; Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty/ và phòng Tổng Giám Đốc.

d) Quản lý và cấp phát VPP, thẻ xe, thẻ ra/vào tòa nhà, Huy hiệu, Đồng phục, Sim điện thoại.

e) Quản lý thẻ xe Taxi (cấp, thu hồi, xác nhận bảng kê công nợ và thanh toán); Lập lệnh điều xe và theo dõi GPS xe văn phòng.

f) Quản lý và theo dõi: Máy fax, máy photo, máy nước uống, tài sản thuộc quầy tiếp tân; Phối hợp phòng IT liên hệ mời các NCC thay thế/ bảo hành/ bảo trì các thiết bị tổng đài, máy fax, máy photo, máy in,... khi bị sự cố.

g) Quản lý hệ thống biểu mẫu; Trình Tổng Giám đốc ký hồ sơ; Soạn thảo và gửi mail thông báo ban hành các văn bản hành chính.

h) Đặt vé máy bay - vé Tàu - vé Xe - Khách sạn phục vụ CBNV đi công tác.

i) Đặt hoa theo yêu cầu của Ban TGĐ/ đơn vị (mừng sinh nhật, viếng, chúc mừng...).

j) Theo dõi và làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chính: Điện, nước, Grab giao hàng, phí thuê văn phòng, nước uống, thay mực máy in, Photocopy, sim điện thoại, cước Mobifone...

k) Tạm ứng, quyết toán chi phí.

l) Thu hồi thẻ gửi xe, thẻ ra/ vào toàn nhà, huy hiệu, sim điện thoại ... khi NLĐ nghỉ việc.

m) Giám sát công việc vệ sinh khối văn phòng.

n) Các công việc khác theo sự phân công Cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tuổi: Độ tuổi từ 25-30

- Giới tính: Nữ

- Ngoại hình: Ưa nhìn, gọn gàng, phát âm chuẩn.

- Trình độ: Cao đẳng trở lên.

- Chuyên ngành: Văn thư; Hành chánh quản trị; Ngôn ngữ Trung hoặc Anh.

- Vi tính: Thành thạo Word, Excel,...

- Ngoại ngữ: tiếng Trung hoặc tiếng Anh (kỹ năng: nghe, nói).

- Kinh nghiệm: 5 (Năm) với vị trí tương đương.

- Kiến thức: Có kiến thức chuyên môn về Lễ tân.

- Thái độ: Chuẩn mực, hòa nhã với tất cả mọi người, Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp trong công việc.

- Kỹ năng: Giao tiếp tốt; giải quyết vấn đề; quản lý lưu trữ hồ sơ tài liệu.

- Tố chất/ Phẩm chất: Trung thực, cẩn thận, chịu áp lực và chủ động trong công việc, tinh thần trách nhiệm.

- Thử việc: 02 tháng

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:15 đến 17:30)

- Địa điểm làm việc: 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Phúc lợi công việc

- Cơ hội huấn luyện: Tham gia các khóa huấn luyện về hệ thống.

- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.

- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ luật lao động.

- Phúc lợi:

+ Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

+ Thưởng vào các dịp Lễ, lương tháng 13, Teambuiding, Sinh nhật, nghỉ Lễ- Tết, Phép năm...

- Phụ cấp khác :Tiền cơm trưa.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 348 / 1
Logo Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh
483/67 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/02/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 30 tuổi
Nhân viên Hành chính, Lễ tân
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Tân Nam Chinh
Nộp đơn